Những chung cư tại nam TP.HCM chi nghìn tỷ phát triển tiện ích

Những chung cư tại nam TP.HCM chi nghìn tỷ phát triển tiện ích. Nhiều dự án cao cấp tại khu Nam được các chủ đầu tư không tiếc tay chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển cảnh quan, tiện ích.

Bất động sản khu Nam Sài Gòn lâu nay là một trong những điểm đến của các dự án cao cấp. Giới chủ đầu tư đổ hàng chục nghìn tỷ đồng phát triển các dự án phục vụ khách hàng thượng lưu. Để chinh phục phân khúc này, một ngôi nhà đẹp là chưa đủ. Đó là lý do chủ đầu tư cần bỏ nhiều công sức, chất xám và tiền bạc để tạo nên những khuôn viên tiện ích xứng tầm.

Những chung cư tại nam TP.HCM chi nghìn tỷ phát triển tiện ích

chủ đầu tư đã trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, phân bố rải rác trong lòng dự án là tổ hợp vườn treo nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong nhà, hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna hiện đại.

Tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải – chuyên gia địa ốc của Đại học Ngân Hàng nhận định, các dự án nhà ở quy mô lớn có cảnh quan đầu tư ý tưởng tốt, thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ đang trở thành nhân tố thu hút sự quan tâm của giới đầu tư thời gian vừa qua.

Bà Hải cho biết thêm, sức tiêu thụ sản phẩm của các dự án này ghi nhận đạt từ mức khá tốt trở lên. Thậm chí, TP HCM và các địa bàn giáp ranh đã có nhiều dự án tạo nên cơn sốt cháy hàng, ghi nhận sức tiêu thụ kỷ lục nhờ vào các tiện ích cảnh quan mới mẻ.

Tuy nhiên, cũng theo chuyên gia này, cảnh quan, tiện ích tốt không thôi chưa đủ, người mua nhà đất còn quan tâm đến nhiều yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, thương hiệu chủ đầu tư, giá cả cũng như tiềm năng của dự án. Do đó sức hấp dẫn của dự án là sự cộng hưởng của nhiều chuỗi giá trị.

Bà Hải đánh giá, để triển khai thực tế các cảnh quan, tiện ích quy mô lớn như các công viên, khu vui chơi giải trí đúng với thiết kế ban đầu không phải là việc làm đơn giản và chắc chắn sẽ đội thêm chi phí không nhỏ.

Một chuyên gia khác nhận định, điều kiện để tiện ích cảnh quan của dự án nhà ở lọt vào mắt xanh của khách hàng là các hạng mục này phải được xây dựng trước hoặc song song với việc triển khai dự án. Chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính mạnh mới có thể triển khai các cảnh quan, tiện ích một cách bài bản và đồng bộ.

Theo VNE

Chia sẻ căn nhà của bạn tại đây (kèm thông tin liên hệ) hoặc gọi điện đến số 0948 223 827 và số 024 668 73 179. Thông tin cá nhân của bạn đọc sẽ được bảo mật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Bài Viết Khác