Môi giới bất động sản tuyên bố kiếm 2 tỷ

Khi làm môi giới bất động sản, tôi thường ghi rõ những mục tiêu dài hạn của mình.

Những mục tiêu này là những con số rất rõ ràng về mốc thời gian và khối lượng cụ thể khi làm môi giới bất động sản. Ví dụ:

– Trong tháng 9/2016, tôi phải có 10 giao dịch bất động sản thành công.

– Sau 2 năm lập nghiệp với nghề môi giới bất động sản ở TP HCM, tôi phải có 2 tỷ.

– Sau 6 tháng, website cá nhân của tôi phải có 60 bài viết, chia sẻ về kinh nghiệm bán bất động sản.

moi-gioi-bat-dong-san

Khi đã có mục tiêu dài hạn, bạn hãy chia nhỏ mục tiêu dài hạn đó thành những mục tiêu ngắn hạn. Nên nhớ, ghi chi tiết ra giấy những mục tiêu ngắn hạn và hãy nỗ lực hết mình để hoàn thành chúng. Cụ thể tôi chia sẻ luôn cách làm của mình như sau:

– Mục tiêu dài hạn là: Trong tháng 09/2016 tôi phải có 10 giao dịch thành công.

– Chia nhỏ mục tiêu dài hạn theo đầu công việc, khối lượng công việc theo mốc thời gian hàng ngày:

+ Kênh liên kết: 1 tuần sẽ có 3 thành viên gia nhập nhóm liên kết, mỗi ngày phải tiếp cận được 1 môi giới.

+ Kênh quảng cáo: 1 ngày chạy 3 chiến dịch cho các dự án với kinh phí là 300.000 vnd/ngày.

+ Kênh quảng cáo SEO website: 1 ngày viết 1 bài về dự án mới và tạo được 5 backlink chất lượng.

+ Kênh quảng cáo Facebook: 1 ngày đăng 3 lần một bài viết lên 300 nhóm trên facebook.

+ Kênh đăng tin rao vặt: 1 ngày tạo một nội dung rao vặt mới và đăng lên 200 trang web mua bán.

+ Kênh telesales: 1 ngày phải dành 3 tiếng để gọi cho 50 khách hàng mới.

Mục tiêu là có được 3 khách hàng quan tâm và có nhu cầu để chăm sóc một ngày.

BTV Thanh Hà

Chia sẻ căn nhà của bạn tại đây (kèm thông tin liên hệ) hoặc gọi điện đến số (04) 668 73 179. Thông tin cá nhân của bạn đọc sẽ được bảo mật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Bài Viết Khác