Đối với các doanh nghiệp, việc chọn lựa một con đường kinh doanh mới cũng đồng nghĩa với việc chọn đối mặt với nhiều khó khăn, rủi ro. Chính vì thế, chỉ những “ông chủ” mạnh tài chính, mạnh “đầu óc” mới dám nghĩ, dám làm để có được “trái ngọt” là những công trình để đời hoặc các sản phẩm, dịch vụ chưa từng có. Bất động sản siêu sang có thể coi là ví dụ điển hình của các đại gia.
Tập đoàn được biết đến với vai trò ông chủ của những lô đất “kim cương” và nhà phát triển bất động sản với phong cách thiết kế đề cao tính nghệ thuật, thẩm mỹ, sự sang trọng.
Trong khi nhiều chủ đầu tư thay đổi chiến lược sản phẩm theo nốt trầm của thị trường, xoay sang phân khúc trung cấp với vị trí dự án xa trung tâm, vùng ven và loại hình căn hộ đơn giản, diện tích nhỏ vừa, thì vẫn kiên định với dòng sản phẩm của mình.
Có thể thấy tất cả các bất động sản của tập đoàn này đều có chung địa điểm về vị trí: ở trung tâm và ở gần hồ. D’. Le Roi Soleil ở ngay mặt đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai và nhìn về toàn cảnh hồ Tây lộng gió. Tòa tháp D’. Le Pont D’or đã đi vào vận hành ở ngay trung tâm quận Đống Đa và sở hữu góc nhìn đẹp nhất về phía hồ Hoàng Cầu.
Trong khi đó, 6 tòa tháp căn hộ D’. Capitale tọa lạc tại vị trí trung tâm khu vực hành chính mới phía Tây, tiếp giáp 3 mặt phố Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Hoàng Minh Giám thì xoay một mặt về phía Công viên Hồ điều hòa Nhân Chính rộng tính bằng héc-ta.
Trong số các bất động sản, D’. Palais Louis được coi là tuyệt phẩm, bởi công sức, tâm huyết, ý chí, tiền bạc mà đã dày công xây dựng. Gần 10 năm đủ để nhiều chủ đầu tư, trong đó có thiết kế, xây dựng và bàn giao vận hành nhiều tòa nhà nhưng với D’. Palais Louis, cần rất nhiều thời gian và tâm sức để hoàn thiện, trau chuốt.
Khi giới thiệu cho các vị khách quý, ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chia sẻ: “Còn nhiều lý do nữa tạo nên sự khác biệt cho chủ nhân của 242 căn hộ D’. Palais Louis. Đi khắp thế giới bạn cũng không thể tìm được tòa tháp căn hộ nào có nhạc nước ở giữa lòng tòa nhà để đón chào những chủ nhân khi trở về hoặc chuẩn bị đi ra.
Không chủ đầu tư nào bỏ ra hơn 400 m2 xuyên suốt 31 tầng tòa nhà để làm giếng trời vì hy sinh diện tích thương mại như vậy ảnh hưởng lợi nhuận quá lớn. Cũng không tìm đâu ra 6 thang máy lên xuống giữa khung cảnh nhạc nước như những vì sao vì không ai dám đầu tư chi phí mỗi thang máy là 300.000 USD và công sức làm việc với đối tác để thiết kế riêng một phiên bản riêng cho tòa nhà. Còn nhiều thứ để nói về tòa nhà này”.
Với kim chỉ nam “Đam mê sự hoàn hảo”, vị thuyền trưởng Tập đoàn đã quyết xây dựng, kiến tạo, khi là những giải pháp kỹ thuật công nghệ cao đòi hỏi tư duy sâu để gắn lên trên diện tường bên trong tòa nhà những phiến đá marble bền vững, khi là những quyết định sẽ vẽ bằng tay bức tranh trang trí, khi là những quyết định phải dùng da ca sấu hay dát vàng nhiều lớp các chi tiết nội thất. Và cây đã ra trái ngọt, đó không phải là một tòa tháp với 242 căn hộ kiệt tác được hoàn thiện toàn mỹ, mà chính là sự ghi nhận của những vị quan khách tới đây.
Ông Đỗ Anh Dũng nói: “Cuối cùng tôi đã chứng minh được rằng con đường 10 năm xây một tòa kiệt tác của tôi đã thành công. Nhìn thấy khách hàng trầm trồ, lắng nghe, thử chạm những chi tiết từ cửa căn hộ, tủ rượu, bàn, ghế trong căn hộ tới những hàng tượng cẩm thạch trang trí dự án… tôi biết họ cảm nhận được sự khác biệt”.
Theo Báo đầu tư bất động sản
Chia sẻ căn nhà của bạn tại đây (kèm thông tin liên hệ) hoặc gọi điện đến số 024 668 73 179. Thông tin cá nhân của bạn đọc sẽ được bảo mật.
Trả lời